ಈ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ, ನೀವು ಬೇಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿದಿನ ಮಾವನ್ನು ಸೇವಿಸಬೇಕು!

Health & Fitness

ಮಾವು ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಬಳಸುವ ಹಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಅವನ ಸಿಹಿ, ಚಿನ್ನದ ತಿರುಳನ್ನು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ತಿನ್ನಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಸುಮಾರು 5000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ. ಇಂದು ತಿನ್ನುವ ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾವಿನಕಾಯಿಗಳನ್ನು ಮೆಕ್ಸಿಕೊ, ಪೆರು, ಈಕ್ವೆಡಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾವು ರುಚಿಕರ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಪೌಷ್ಟಿಕವಾಗಿದೆ.

ಸಿಹಿ ಹಣ್ಣಿನಂತಹ ಮಾವು ಹೆಚ್ಚು ಸಕ್ಕರೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಈ ಹಣ್ಣಿನ ಸಕ್ಕರೆ ಸಂಸ್ಕರಿಸಿದ ಸಕ್ಕರೆಯಿಂದ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಫೈಬರ್‌ನಿಂದ ಸಮತೋಲನಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

ಮಾವಿನಹಣ್ಣಿನಂತಹ ಸಿಹಿ ಹಣ್ಣುಗಳು ಜಂಕ್ ಫುಡ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಅನಾರೋಗ್ಯಕರ ತಿಂಡಿಗಳಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿದೆ. ಮಾವನ್ನು ಹಣ್ಣುಗಳ ರಾಜ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಸಿಹಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಬದಲಿಗೆ ಕೆಲವು ಮಾವಿನಹಣ್ಣನ್ನು ತಿನ್ನಿರಿ.

ಮಾವು ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಪ್ರಭೇದಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಭೇದಗಳಲ್ಲಿ ಕುಂಟ, ಚೌಸಾ, ವೈಟ್‌ವಾಶ್ಡ್, ಅಲ್ಫೊನ್ಸೊ, ದಸೇರಿ ಮತ್ತು ಮಾಲ್ಗೋವಾ ಮಾವಿನಕಾಯಿಗಳು ಸೇರಿವೆ.

ಮಾವು ತಿನ್ನುವುದರಿಂದ ಆರೋಗ್ಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು

ರೋಗನಿರೋಧಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು ಮಾವು ವಿಟಮಿನ್ ಎ, ಫೋಲೇಟ್ ಮತ್ತು ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ ಯಂತಹ ಅನೇಕ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ದೇಹಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ಪೋಷಕಾಂಶಗಳನ್ನು ಆರೋಗ್ಯಕರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪೂರೈಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಇದು ನಿಮ್ಮ ರೋಗ ನಿರೋಧಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಜೀರ್ಣಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು ಜೀರ್ಣಕಾರಿ ಆರೋಗ್ಯವು ಮಾವಿನ ಸೇವನೆಯಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಫೈಬರ್, ನೀರು ಮತ್ತು ಕಿಣ್ವಗಳ ಸಮೃದ್ಧ ಮೂಲವಾಗಿದೆ, ಇದು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಪುನಃಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಕೂದಲು ಮತ್ತು ಚರ್ಮದ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿ- ಕೂದಲು ಮತ್ತು ಚರ್ಮಕ್ಕೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ವಿಟಮಿನ್ ಎ ಅದರ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಗೆ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ. ಅದರ ಮೂಲವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಮಾವಿನಹಣ್ಣು ನಿಮ್ಮ ಚರ್ಮ ಮತ್ತು ಕೂದಲನ್ನು ಹೊಳೆಯುವ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಇದು ಕಣ್ಣಿನ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ- ಲುಟೀನ್ ಮತ್ತು ax ೀಕ್ಯಾಂಥಿನ್ ಜೊತೆಗೆ, ವಿಟಮಿನ್ ಎ ಯ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮೂಲವಿದೆ. ಈ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳು ಕಣ್ಣಿನ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಮಾವಿನ ಆಹಾರವು ಸಮತೋಲನದಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿಸುತ್ತದೆ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *